Abirapro 250mg - Thuốc Điều Trị Ung Thư Tuyến Tiền Liệt Ở Nam

Abirapro 250mg là một loại thuốc được sử dụng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Thuốc này chứa thành phần hoạt chất là Abiraterone acetate.

Cơ chế hoạt động của Abiraterone acetate là ức chế hoạt động của một enzyme được gọi là CYP17, mà được sử dụng để sản xuất testosterone trong tuyến tiền liệt. Bằng cách làm giảm mức độ testosterone trong cơ thể, thuốc này giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

Abirapro 250mg - Thuốc Điều Trị Ung Thư Tuyến Tiền Luyệt Ở Nam

Abirapro được sử dụng trong kết hợp với thuốc prednisone hoặc prednisolone, và chỉ được sử dụng dưới sự giám sát của một bác sĩ chuyên khoa ung thư. Liều lượng và thời gian sử dụng của thuốc sẽ được quyết định bởi bác sĩ của bạn, dựa trên tình trạng sức khỏe của bạn và phản ứng của bạn với liệu pháp.

Những tác dụng phụ có thể gặp khi sử dụng Abirapro bao gồm mệt mỏi, buồn nôn, đau đầu, suy giảm cảm giác tình dục và giảm khả năng sinh sản. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy liên hệ với bác sĩ của bạn để được tư vấn và hỗ trợ.

Ngoài ra, trước khi sử dụng thuốc Abirapro 250mg, hãy thông báo cho bác sĩ của bạn về bất kỳ thuốc nào khác bạn đang sử dụng hoặc bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác bạn đang gặp phải.

Nguồn bài viết tham khảo:

https://nhathuoclp.com/san-pham/thuoc-abirapro-250mg-abiraterone/

https://ungthuphoi.org/thuoc-abirapro-250mg-dieu-tri-ung-thu-tuyen-tien-liet-di-can/

https://linhchigh.com/thuoc-abirapro-mua-o-dau-thuoc-abirapro-gia-bao-nhieu/

Tham khảo thông tin liên hệ mua thuốc chính hãng:  0776511918

Nhận xét