Thuốc Viêm Gan B Viread 245mg, Hộp 30 Viên

1. Công dụng Viread 300mg

Thuốc Viread 300mg Tenofovir được sử dụng với các loại thuốc HIV khác để giúp kiểm soát nhiễm HIV. Nó giúp giảm lượng HIV trong cơ thể để hệ thống miễn dịch của bạn có thể hoạt động tốt hơn. Điều này làm giảm cơ hội bị biến chứng HIV như: nhiễm trùng mới, ung thư và cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.
Tenofovir thuộc nhóm thuốc được gọi là thuốc ức chế men sao chép ngược nucleotide (NRTI). Tenofovir không phải là thuốc chữa nhiễm HIV
Tenofovir cũng được sử dụng để điều trị một loại nhiễm trùng gan nhất định gọi là nhiễm viêm gan B mãn tính. Nó giúp giảm lượng virus viêm gan B trong cơ thể bạn bằng cách can thiệp vào sự phát triển của virus.
[​IMG] ​

2. Cách sử dụng thuốc Viread 300mg
Dùng thuốc này bằng miệng, thường là một lần mỗi ngày.
Viread được dùng tốt nhất với một bữa ăn hoặc ngay sau đó, tuy nhiên dùng nó mà không có thức ăn sẽ không làm giảm hiệu quả của thuốc.
Đối với những bệnh nhân không thể nuốt viên Viread, có thể sử dụng công thức bột uống (7,5 muỗng).
Bột uống nên được trộn với thức ăn mềm có thể nuốt mà không cần nhai, chẳng hạn như táo, sữa chua hoặc thức ăn trẻ em. Không trộn bột uống với chất lỏng.
Dùng Viread chính xác như bác sĩ của bạn quy định. Không thay đổi điều trị của bạn hoặc ngừng điều trị mà không nói chuyện với bác sĩ trước.

3. Cách dùng
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng in rõ ràng trên giấy và bao bì sản phẩm trước khi dùng.
Dùng đường uống trực tiếp qua miệng.
Dùng cùng hoặc sau bữa ăn.
Đối với thuốc ở dạng bột, có thể nuốt trực tiếp hoặc trộn đều với thức ăn. Chú ý, không được trộn thuốc bột với bất kỳ sản phẩm nào ở dạng lỏng hoặc dung dịch uống.

4. Thuốc Viread giá bao nhiêu?
Thuốc Viread đã và đang được phân phối trên thị trường với giá thành dao động từ 1.500.000 đồng đến 1.700.000 đồng. Đây là mức giá được đánh giá khá phù hợp với hiệu quả thuốc mang lại. Tuy nhiên, mức giá này có thể xảy ra dao động 100.000 đồng – 200.000 đồng tùy thuộc vào các cơ sở phân phối thuốc khác nhau.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, mọi thắc mắc liên hệ Nhà Thuốc An Tâm qua hotline 0937542233.

Tham khảo các blog khác:

Nhận xét